Taxi tải giá rẻ Phi Long tại phố Trung Kính

Taxi tải hà nội Phi Long chính là đơn vị có những mẫu xe đời mới nhất gần 200 chiếc xe. Với sự phục vụ tận tình của anh em lái xe. Chúng tôi đảm bảo taxi tải Phi Long sẽ làm hài lòng quý khách hàng. Bạn đã tin tưởng sử dụng dịch vụ taxi tải giá rẻ Phi Long tại phố Trung Kính Phi Long.



Chúng tôi có đội xe tải uy tín chất lượng hàng đầu cho quý khách hàng lựa chọn
Với từng loại mặt hàng hóa khác nhau. Sẽ có phương thức đóng gói khác nhau. Khi bạn muốn chở hàng đông lạnh. Chúng tôi có các dòng xe tải chuyên dụng được Phi Long nhập khẩu về. Có các trọng tải như 5 tạ, 1 tấn, 1,5 tấn, 2,5 tấn, 3,5 tấn, 5 tấn, 8 tấn, 10 tấn, 12 tấn, 15 tấn, 20 tấn...

Những chiếc xe tải Phi Long có thùng xe được thiết kế theo đúng tiêu chuẩn. Chính vì vậy đảm bảo hàng hóa của quý khách an toàn khi phải vận chuyển đường dài. Cũng nhờ đội xe đông đảo. Taxi tải giá rẻ Phi Long đảm bảo có xe chạy đi tỉnh mỗi ngày. Nên hoàn toàn không có tình trạng hàng hóa lưu kho hay đến trễ thời gian đã cam kết.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của Phi Long

1 - Nhân viên tư vấn, nhận cuộc gọi đến của khách hàng, tư vấn chi tiết về các gói dịch vụ. Hiện tại Phi Long cung cấp các gói dịch vụ như: Taxi tải hà nội giá rẻ, xe tải chở hàng thuê. Đầy đủ các trọng lượng xe cần thiết vận chuyển trong khu vực nội thành hà nội, dịch vụ chuyển nhà trọn gói, chuyển văn phòng giá rẻ.

2 - Tiếp đến nhân viên kỹ thuật sẽ đến trực tiếp địa điểm. Để báo giá với các dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng. Còn với dịch vụ cho thuê xe tải, xe tải chở hàng thuê sẽ được nhân viên của Phi Long báo giá trực tiếp. Giá được báo. Dựa trên: đoạn đường di chuyển, loại xe cần dùng, bốc vác hàng nếu có, chiều đi hay khứ hồi ...

3 - Theo thời gian đã hẹn, lái xe của Phi Long sẽ cho xe đến để chở đồ đi.

4 - Hợp đồng và thanh toán sẽ được 2 bên thỏa thuân. Thường là lúc chuyển đến nơi cần chuyển sẽ thanh toán hợp đồng cho phía công ty.

Liên hệ Taxi tải giá rẻ Phi Long tại phố Trung Kính: 0963.63.5767.

Nhận xét