Dịch vụ taxi tải Hà Nội tại phố Đông Tác

Công ty vận tải Phi Long là đơn vị đủ uy tín - chuyên nghiệp - chất lượng cao. Để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Bởi lẽ đó, chúng tôi đã quyết định thành lập chi nhánh Thuê xe tải nhỏ. Chuyên cung cấp và đưa ra các giải pháp cho dịch vụ vận chuyển hàng hóa, vận chuyển nhà chất lượng cao tới tất cả dân cư. Dịch vụ taxi tải Hà Nội tại phố Đông Tác là một dịch vụ con của chúng tôi. Sẽ mang lại một cái nhìn mới về dịch vụ vận chuyển taxi tải cho khách hàng.


Dịch vụ taxi tải Phi Long luôn tiết kiệm thời gian vận chuyển

Dịch vụ taxi tải Hà Nội tại phố Đông Tác vận chuyển nhanh chóng. Mà chúng tôi còn có nhiều dịch vụ khác nữa của công ty cho các bạn lựa chọn. Ví dụ như: dịch vụ chuyển nhà giá rẻ, dịch vụ chuyển nhà trọn gói, dịch vụ tư chuyển văn phòng, dịch vụ cho thuê xe tải các loại...

Chúng tôi có tất các loại xe có trọng tải từ 5 tạ đến 30 tấn. Với lợi thế nhỏ gọn, taxi tải 500kg, 750kg được phép di chuyển ở hầu hết các tuyến đường tại Hà Nội. Việc thuê xe tải nhỏ là lựa chọn thông minh để vận chuyển khối lượng hàng hóa, tài sản ở mức vừa phải. DỊch vụ phù hợp là  dich vu chuyen nha gia re

Vận tải Phi Long còn nhận chuyển hàng hóa đi khắp Bắc Nam

  • Chúng tôi có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Bởi chúng tôi có đội xe tải đông đúc, dàn xe tải trọng tải 500kg – 30 tấn.
  • Vì thế, Phi Long nhận chở hàng theo chuyến, chở hàng theo khối lượng trọn gói, hợp đồng vận chuyển theo tháng…Chúng tôi luôn ưu tiên hợp đồng lâu dài với đối tác.
  • Ngoài ra, Phi Long còn có xe tải chuyên tuyến bắc nam. Xe tải di dời văn phòng, nhà kho, nhà xưởng công ty.
  • Với đội xe đa dạng, số lượng nhân viên tài xế đông nhiều kinh nghiệm. Bạn có thể thuê số lượng xe không hạn chế. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm với dịch vụ của chúng tôi.
  • Phi Long cung cấp dịch vụ xe tải vận chuyển hàng hóa
Liên hệ dịch vụ taxi tải Hà Nội tại phố Đông Tác theo số 0963.63.5767

Nhận xét