Dịch vụ xe tải vận chuyển hàng hóa tại phố Phương Mai

Với đội ngũ hơn 200 chiếc xe tải lớn nhỏ. Các xe có trọng tải từ 3 tạ đến 30 tấn... Bạn có thể thoải mái chọn cho mình chiếc xe phù hợp với nhu cầu sử dụng. Các xe tải đều được bảo dưỡng định kỳ thường xuyên. Chỉ cần bạn gọi tới dịch vụ xe tải vận chuyển hàng hóa tại phố Phương Mai. Chúng tôi có thể điều xe tới cho bạn ngay.


Chúng tôi giúp bạn chở hàng nhanh chóng

Công ty Phi Long chúng tôi luôn hết lòng phục vụ mỗi một quý khách. Khi bạn chọn dịch vụ xe tải vận chuyển hàng hóa tại phố Phương Mai của chúng tôi. Bạn không những được trải nghiệm một dịch vụ chuyên nghiệp mà giá thành lại vô cùng phải chăng. Mỗi một mức giá chúng tôi đưa ra đều dựa trên nhiều yếu tố phù hợp với khả năng chi trả của khách.
Bạn chỉ cần nhấc máy và gọi điện đến số máy hotline của dịch vụ vận chuyển hàng hóa đường bộ tại phố Phương Mai. Nhân viên sẽ trao đổi với bạn về các vấn đề đang tồn tại khi bạn muốn thuê xe. Chúng tôi sẽ nhanh chóng đến khảo sát và gửi tới bạn bảng báo giá dịch vụ tại phố Phương Mai.

Chúng tôi có những ưu điểm như:

  • Dàn xe taxi tải hùng hậu với đa dạng các loại trọng tải. Từ nhỏ 750kg, 1.4 tấn, 1.9 tấn cho đến các trọng tải lớn như 30 tấn, container.
  • Trang bị đầy đủ các thiết bị nâng, chuyển hiện đại nhất.
  • Đội ngũ tài xế, bốc xếp, đóng gói chuyên nghiệp. Đảm bảo an toàn cho tài sản khách hàng.
  • Sở hữu đội ngũ tư vấn viên giàu kinh nghiệm về nghiệp vụ tư vấn. Báo giá nhanh chóng, tức thời, hướng dẫn tận tình khi bạn chuyển nhà từ Hà Nội đi khắp các tỉnh thành.
  • Chi phí vận chuyển vận chuyển hàng hóa container vô cùng tiết kiệm. Phù hợp với túi tiền của khách hàng.
  • Hợp đồng vận chuyển rõ ràng. Cam kết bồi thường 100% theo giá trị thị trường. Nếu có thất thoát hoặc hư hỏng tài sản trong quá trình vận chuyển nhà từ Bắc vào Nam.
Liên hệ dịch vụ xe tải vận chuyển hàng hóa tại phố Phương Mai theo số 0963.63.5767.

Nhận xét